Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

[Visual Book 2010] Akimoto Sayaka’s 48 questions


Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^



Một Captain mạnh mẽ, cao quí và xinh đẹp.


1/Nickname của bạn là gì?
- Sayaka

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Mạnh mẽ, quí phái và xinh đẹp

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Xương đòn và miệng của tôi

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Tôi muốn hát và mặc trang phục khác nhau trước mặt mọi người. Tôi cảm thấy như tôi có nhiều mặt khác nhau. (Ý chị hình như là chị là người da tính cách thì phải)

5/Tính cách của bạn?
- "Type B". (LOL) tôi có một số yếu điểm mà không ai có thể ngờ. (hình như ý chị ý là người nhóm máu B thì phải)

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- Ở trường mẫu giáo. Cậu ấy học cùng lớp với tôi.

7/Sở thích của bạn?
- Đọc sách, và nhiều thứ khác nữa. Tôi cũng không biết. (LOL)

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Nhái lại hành động của người khác.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Nghệ thuật*, Akido.

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Các loại rau, thực phẩm tự nhiên.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Sô cô la nóng.

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- Michael Jackson.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Mezamashi TV, Sukkiri.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Glitter và Blenda. Tôi mua rất nhiều thứ dễ thương. (LOL)

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Mùa xuân và mùa hè.

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- FOREVER 21.

17/Nơi yêu thích của bạn?
- Kyoto.

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Ai đó luôn lắng nghe khi tôi nói và nói “Anh yêu em” vào mỗi ngày.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Tôi không chắc, vì tôi thân thiết với tất cả mọi người. Nhưng, có thể là Kobayashi Kana, em ấy luôn ở bên cạnh tôi. (LOL)

20/Câu lạc bộ bạn tham gia?
- Bóng rổ

21/Môn học bạn giỏi?
- Tiếng Anh, Tiếng Nhật.

22/Môn học bạn không giỏi?
- Toán

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Một con báo đốm.

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- "THIS IS IT" của Micheal Jackson

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Đấu giá điện thoại di động.

26/Bạn dành nhiều thời gian cho thứ gì?
- Team K mới. (ở đây là chỉ Akimoto Team K - AKB48)

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- Tôi đã tiêu 20,000 yen tại FOREVER 21.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Tôi muốn đến suối nước nóng trong 3 ngày. Tôi muốn đến Kyoto.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Boku no Taiyou.

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- Tadaima Renaichuu.

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Trang phục biểu diễn trong Japan Record Awards.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- Stage “Seishun Girls”.

33/Điều hay khi là 1 phần của AKB?
- Nó đã mang đến cho tôi những người bạn và cả niềm đam mê.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Không có gì đặc biệt

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Uchida nói đó là cô ấy.

36/Người mà bạn kính trọng?
- Bà tôi, Micheal Jackson, và Ichiro**

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Một bộ luật mà bạn phải đối xử tốt với gia đình và mọi người xung quanh. Luật môi trường

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Hương vị nào của Jagariko mà chú thích nhất?

39/Điều bạn muốn nói với mọi người!
- Mọi người vì một người và một người vì mọi người. Chữ “K” trong “Team K” là viết tắt của “Kizuna” (bộ xương)

40/Hãy nói gì đó với quản lý!
- Cảm ơn vì đã làm việc không kể ngày đêm vì chúng tôi.

41/Hãy nói gì đó với BLT!
- Cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Tôi yêu tất cả.

42/Và bạn nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Tôi sẽ cố gắng để tiếp tục tiến lên. Vì vậy, hãy tiếp tục cổ vũ tôi nhé!

43/Hãy nói với team mới của bạn đi!
- Tất cả chúng ta sẽ trở thành một và tạo nên 1 stage đầy cuốn hút.

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Một diễn viên.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Những chương trinh đa dạng của chúng tôi không giống với bất kì idol nào khác. Vì thế bạn có thể nhìn thấy chúng tôi hằng ngày.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Điểm khởi đầu của tôi, ngôi nhà của tôi.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Sự hiện diện đầy tỏa sáng

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Trung tâm của cuộc sống hằng ngày của tôi. Niềm đam mê của tôi.


++++++++


Chú thích
(*) Nguyên bản là アトリエ. Đây là xưởng, nơi bạn có thê vẽ, điêu khắc… Vì thế mình cũng không biết chính xác chị ý làm gì ở đấy
(**) Suzuki Ichiro, chơi cho Seattle Mariners.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét