Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

[Minegishi Minami's Interview] Photobook - Mizuki Surprise!

Nguồn tiếng Anh: http://www.akblogs.net
Người dịch tiếng Việt: Stella

Ghi chú: Bản quyền bài phỏng vấn thuộc về AKB48. Bài dịch của Stella mang mục đích phi lợi nhuận và thể hiện tình yêu với idol của mình. Nếu bạn có bất cứ ý kiến gì về nó, hoặc muốn mang nó đi đâu, làm ơn báo với mình. Mình xin chân thành cảm ơn.

No.18 - Minegishi Minami - AKB48 Kenkyuusei

Hãy cho chúng tôi biết cảm giác của bạn khi nghe thấy kết quả cuộc tổng tuyển cử. (AKB48 sousenkyo)

Bởi tôi đã gây ra một lỗi lầm to lớn, tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc khi vẫn có những người ủng hộ tôi làm một idol. Kể cả khi được thông báo đạt hạng 26 ở kết quả sơ bộ, tôi chẳng cảm thấy gì ngoài việc biết ơn. Cuối cùng, tôi thực sự rất hạnh phúc khi đạt được thứ hạng tuyệt vời như thế này. Có rất nhiều người cổ vũ cho tôi ở nhà hát và trong các handshake event, vì thế mà tôi  cảm thấy tự tin hơn.

Bây giờ, bạn trân trọng những người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ bạn, phải không?

Đúng thế. Tôi nghĩ mình phải trân trọng những người hâm hộ vẫn luôn sát cánh bên tôi cho tới tận bây giờ.

Bạn biểu diễn ở concert với tóc giả, vậy tại sao bạn không đội nó tại cuộc tổng tuyển cử?

Những concert là chuyện của AKB48, nhưng tổng tuyển cử, mỗi người  chúng tôi phải đấu tranh với  chính bản thân mình. Tôi đã đứng ở cuộc tổng tuyển cử với tư cách là Minegishi Minami, vì vậy tôi đã xin phép để đứng trước mọi người là chính bản thân mình. Cạo đầu là điều mà tôi đã tự quyết định, vì thế tôi đã nghĩ mình sẽ đội tóc giả để che đi. Nhưng đội tóc giả mỗi ngày cũng khiến tôi cảm thấy không thoải mái, nên tôi quyết định chia sẻ những suy nghĩ của mình và tháo nó ra trong cuộc tổng tuyển cử. Tôi đã đội nó suốt một thời gian, nên khi bỏ ra thì nó cũng lấy hết đi can đảm của tôi. Mặc dù tôi đã nghĩ mình sẽ cảm thấy xấy hổ và sợ hãi, những thực ra nó lại rất thoải mái và tôi cảm thấy được giải thoát.

Những công việc của bạn năm nay như thế nào?

Được đặt vào Team Kenkyusei thực sự là một cơ hội lớn cho tôi được khởi đầu lai, và tôi thực sự phải cố gắng hết sức mình. Khi tôi nghe về buổi biểu diễn của Kenkyusei ở Budokan, đó là áp lực lớn. Tôi thấy mình phải gánh lấy vai trò ở buổi biểu diễn như Takamina, thứ lấy nhiều nỗ lực hơn bất cứ cái gì khác mà tôi từng làm cho đến tận bây giờ. Tôi thực sự hạnh phúc khi nghe thấy rằng mọi người đã tận hưởng buổi biểu diễn, nhưng cũng rất mệt! [cười] Ngay bây gờ, nhiều người nói rằng Kenkyusei là nhóm thú vị nhất, và số lượng vé của buổi biểu diễn cũng được tăng lên nhiều. Có nhiều thành viên tiềm năng lớn, vì vậy tôi thấy tôi có thể giúp đỡ các em ấy, nhưng hơn cả, tôi thấy chúng tôi đang học hỏi lẫn nhau và cùng phát triển theo nhiều cách khác nhau.

Mục tiêu của bạn trong năm tới là gì?

Tôi chắc chắn muốn tiếp tục biểu diễn trên sân khấu với tư cách là một Kenkyusei. và tôi cũng muốn nỗ lực hết mình và được thăng cấp trở lại một team một lần nữa, nhưng giờ, tôi thấy mình hơi cô đơn, và tôi đồng cảm với các Kenkyusei khác. Mặc dù mọi người đều giúp đỡ tôi, nhưng tôi của trước đây đã làm một việc khiến tất cả gặp rắc rối, trong đó có cả bản thân tôi. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu, là một thành viên đầy kinh nghiệm của AKB48, tôi có thể cho mọi người thấy rằng tôi đang lại tốt hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét