Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

[Visual book 2010] Minegishi Minami's 48 questions



Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella


T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com và blog cũ của mìn - stellacat2412.wordpress.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Minegishi Minami - Kẻ nổi loạn quanh năm.


1.Biệt danh của bạn là gì ?

-Miichan

2.Câu nói "độc quyền" của bạn?

- Kẻ nổi loạn quanh năm

3.Điểm thu hút của bạn?

- Phần phía trên và phía dưới mi mắt tôi

4.Tại sao bạn lại quyết định tham gia ngành công nghiệp giải trí ?

- Morning Musume

5.Mô tả tính cách của bạn?

- Tôi là một người tiêu cực có tính khí thất thường.

6.Bạn gặp mối tình đầu của mình vào năm bao nhiêu tuổi ? Vào thời điểm đó, "người ấy" bao nhiêu tuổi nhỉ ?

- Khi tôi còn học mẫu giáo, đó là một cậu bé nổi bật.

7.Sở thích của bạn là gì ?

- Shoujo manga và karaoke

8.Thế còn kỹ năng đặc biệt ?

- Nói chuyện, làm Haruna cười. (Haruna là Harunyan ấy hả???)

9.Bạn đã từng theo học cái gì chưa?

- Ballet, nhảy, đào tạo ngữ âm (nói ấy), diễn xuất, Tiếng Anh giao tiếp.

10.Danh sách món ăn khoái khẩu của bạn ?

- Tôm, rong biển Hàn Quốc, thịt và khoai tây croquettes . (nguyên văn là potato croquettes. Định nghĩa của bác huyga123 : khoai tây nghiền sau đó vo cục lăn bột chiên.)

11.Thức uống yêu thích?

- Trà sữa, sô cô la nóng.

12.Nghệ sĩ mà bạn yêu thích ?

- Kobukuro, Berryz/C-ute, Britney Spears.

13.Chương trình TV ưa thích của bạn là ?

- Ametaalk, Sanma Goten, Music Station.

14.Tạp chí mà bạn thích đọc ?

- Scawa.

15.Mùa nào trong năm bạn cảm thấy là tuyệt nhất nhỉ ?

- Mùa nào cũng có khác biệt riêng và tôi thích tất cả.

16.Nhãn hiệu yêu thích ?

- LOVE GIRLS MARKET, Charlotte Ronson, titty & co.

17.Thành phố/thị trấn trong mơ của bạn?

- New York và thành phố nơi tôi sinh ra. (Tokyo)

18.Mẫu bạn trai lý tưởng?

- Ai đó trầm tĩnh, nhưng dĩ nhiên là một người tử tế và có nụ cười tuyệt vời, một người như trong manga (LOL).

19.Thành viên gần gũi với bạn ?

- Takamina, Haruna, Acchan, Tomo, Mariko. Chắc chắn là những thành viên thuộc thế hệ 1. (1st GEN)

20.Bạn đã từng hoặc có đang tham gia câu lạc bộ nào không?

- CLB nữ công gia chánh, bóng rổ, tiếng Anh.

21.Môn học "tủ" của bạn ?

- Tiếng Nhật

22.Vậy còn môn tệ nhất ?

- Toán

23.Nếu tưởng tượng mình là một con vật, thì bạn nghĩ mình là con gì ?
- Tôi muốn được gọi là một con mèo.

24.Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- Kimagure Princess của Morning Musume

25.Trang web nào bạn thường xuyên truy cập?
- Blog của Acchan (Maeda Atsuko)

26.Bạn yêu thích/dành nhiều thời gian cho điều gì ?
- Chơi với Myao. (Miyazaki Miho)

27.Lần tiêu pha tốn kém nhất của bạn đã được "đầu tư" vào thứ gì vậy?
- 2.000 ¥ tiền kẹo dẻo!

28.Bạn sẽ làm gì nếu có được một tuần nghỉ?
- Tôi muốn thử ăn chay.

29.Single nào của AKB mà bạn thấy thích nhất?
- Sakura no Hanabiratachi.

30.Stage song yêu thích của bạn ?
- Temodemo no Namida, Namida Uri no Shoujo, Only Today, Senaka kara Dakishimete.

31.Trang phục ưa thích ?
- Namida Uri no Shoujo.

32.Stage's show hay concert nào để lại cho bạn ấn tượng khó quên ?
- Concert đầu tiên của AKB. *("Aitakatta ~Hashira wa Nai ze!~" concert)*

33.Điều thú vị khi được là một thành viên của AKB là gì?
- Tôi có nhiều bạn hơn.

34.Hoạt động "khó nuốt" nhất khi là một thành viên của AKB?
- Lớp học giao tiếp.

35.Oshimen của bạn ?
- Hm… Acchan.

36.Người mà bạn kính trọng?
- Takamina (Takahashi Minami) và Inou Tadataka.

37.Nếu bạn là người có quyền lập pháp, bạn sẽ ra điều luật gì ?
- Cư xử đẹp với các thành viên khác dù họ không phải oshimen của bạn.

38.Hãy nói vài lời gửi đến AkiP!
- Cháu rất vui vì cháu thuộc AKB48!

39.Vài lời nhắn gửi đến team captain!
- Đừng nghĩ quá nhiều!! (LOL)

40.Vài lời nhắn gửi đến những người quản lý !
- Hãy cư xử đẹp với các fan!!

41.Vài lời nhắn gửi đến BLT!
- Thế còn một phiên bản Miichan thì sao?

42.Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ với những người hâm mộ!
- Làm ơn tiếp tục cổ vũ tôi!!

43.Những suy nghĩ của bạn về team mới!
- Một Miichan mới. Hãy nhìn tôi tỏa sáng.

44.Ước mơ tương lai của bạn?
- Tôi không thể quyết định…… Nhưng, tôi muốn nổi tiếng và sống với gia đình tôi trong một căn nhà lớn.

45.Điều gì có ở AKB nhưng lại không thể tìm thấy ở các idols khác?
- Chúng tôi luôn có thể được nhìn thấy.

46.Theater có ý nghĩa thế nào với bạn?
- Bắt đầu.

47.Ý nghĩa của idols, đối với bạn là thế nào?
- Nghề nghiệp mong muốn của tôi.

48.AKB mang ý nghĩa thế nào với bạn?
- Thời tuổi trẻ mà tôi muốn nhớ lại khi đã thành một bà lão.



=====



Writer’s Tweet: CHECK IT CHARACTER
Cô ấy thường hay nêu ra ý kiến, đặt ra các câu hỏi kiểu như: “Cậu có nhìn thấy thế này và thế này? Như thế nào để có được nó?”. Thỉnh thoảng, tôi nhìn thấy cô ấy khóc, nhưng tôi không nghĩ đó là một chuyện tồi tệ. Cô ấy cho rằng bản thân là một người có tính khí bất thường, nhưng nếu bạn mang theo kẹo, cô ấy sẽ vui (LOL). Cô ấy thừa nhận chưa bao giờ được ở vị trí trung tâm, nhưng trong Team K, cuối cùng cô ấy cũng tìm thấy vị trí trung tâm trong một unit. Cô ấy nên thể hiện sự thông minh của mình kể cả trong thế giới mới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét