Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

[Visual book 2010] Umeda Ayaka's 48 questions



Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com và blog cũ của mình - stellacat2412.wordpress.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Hiện tại, cô ấy là một DJ, và cô ấy sẽ quyến rũ bạn trên sân khấu bởi những bước nhảy của mình.


1/Nickname của bạn là gì?
- Umechan.

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Tôi là "U~me~", đến từ Fukuoka. Umeda "Umechan" Ayaka!

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Cái mũi của tôi. <3

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Tôi đã đến một buổi biểu diễn của MAX's Nana.

5/Tính cách của bạn?
- Tôi di chuyển với tốc độ của riêng mình.

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- 13, cậu ấy ở trong câu lạc bộ bóng rổ.

7/Sở thích của bạn?
- Nhảy.

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Nhảy.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Nhảy, thư pháp, penmanship, Kumon, thể dục dụng cụ. (penmanship và Kumon là cái gì???)

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Trứng cá hồi, sô cô la.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Bắp potage. (Google dịch. Không phải Stella!)

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- MAX, Ne-Yo.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Mechaike!

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Tạp chí thời trang cao cấp.

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Mùa hè.

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- Tôi không quan tâm.Tôi thích những thứ dễ thương, rẻ tiền.

17/Quận yêu thích của bạn?
- Harajuku.

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Một người nào đó với một nụ cười luôn ở trên môi.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Micha, Meetan, Kurisu. <3 Tôi yêu mọi người. <3 (Ý chỉ là Kurisu Micha, Nonaka Misato, Nakatsuka Tomomi.)

20/Câu lạc bộ bạn gia nhập?
- Dance club. Tôi đã viết ra các thời gian biểu. Tôi muốn viết cho AKB một cái vào một ngày nào đó.

21/Môn học bạn giỏi?
- Mỹ thuật, sinh học. (Nhân tiện, Stella muốn hỏi, Ume trả lời là Drawing và art. Hai môn này khác nhau chỗ nào???)

22/Môn học bạn không giỏi?
- Toán.

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Tôi muốn trở thành 1 chú hamster. (Loài chuột cảnh đó mà!)

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- Miss Independent của Ne-Yo. (Công nhận! Bài này hay)

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Blog của các thành viên, YouTube.

26/Thứ mà bạn dành nhiều thời gian cho?

- Mori Girl, Sách ảnh. (http://morigirl.blogspot.com/ -> Click để biết thêm chi tiết)

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- Chi phí đi lại. (Chắc liên quan đến xe cộ)

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Tới Hàn Quốc.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Yuuhi wo Miteiru ka?

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- End Roll.

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- End Roll.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- AX, Budoukan. Tôi muốn đứng đó thật lâu. Tôi đã đi xem nhiều concert khác ở đó.

33/Điều hay khi là AKB?
- Có thể tham gia nhiều concert.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Làm hại chân tôi. (Chắc chỉ nhảy nhiều quá nên thế!)

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Michaeru.

36/Người mà bạn kính trọng?
- MAX's Nana.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Dựng nên 1 thị trấn toàn từ kẹo. (truyện cố tích, ^.^~)

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Cháu cũng yêu Jagariko. (Là gì???)

39/Điều bạn muốn nói với trưởng nhóm!
- Sayaka, chị thật tuyệt, em yêu chị. Em sẽ theo sau chị.

40/Nói gì đó với quản lý!
- Tôi muốn có một phòng tắm.

41/Nói gì đó với BLT!
- Xinh đẹp, đáng yêu, ... (Cả cụm sau là: "Tanktop. "A beautiful, cute girl who looks good in a tanktop." Nhưng Stella không hiểu.)

42/Nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Hãy cùng nhau tiếp tục với tất cả tình cảm.

43/Nhận xét về team mới đi!
- Nó vẫn còn một khung trống.

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Tôi muốn là một người bận rộn mỗi ngày. Tôi muốn hát, nhảy và nói.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Chúng tôi mang đến tất cả cho các bạn.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Một nơi tôi đã đổ mồ hôi và có những niềm vui.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Một cô gái tỏa sáng.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Giấc mơ của tôi. Một nơi tôi có thể quên đi sự thiếu kinh nghiệm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét