Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

[Visual book 2010] Kuramochi Asuka's 48 questions



Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Ngòi nổ của thế hệ thứ 2.


1/Nickname của bạn là gì?
- Mocchi (Phản đối!!! Gọi là Asuka nghe hay hơn nhiều!!!!)

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Tôi là người hay hoài nghi, Mocchii, Kuramochi Asuka. (Chém gió!!!!)

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Đường chỉ tay của tôi! (Đúng không nhỉ??? Đường chỉ tay thì ai nhìn thấy mà thu hút???)

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- SPEED

5/Tính cách của bạn?
- Tôi là một kẻ gây rổi và thích những thứ nhàm chán.

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- Một cậu bạn tốt của tôi ở trường mẫu giáo.

7/Sở thích của bạn?
- Xem thế thao (bóng chày, đấu vật chuyên nghiệp). Thăm bảo tàng mĩ thuật. (Chậc... con gái cầu thủ bóng chày có khác.)

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Làm nơ.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Thư pháp, Tiếng Anh, bơi lội, số học, ba lê, nhảy, dodgeball (LOL), ... .

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Cánh gà.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Trà sữa.

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- 19, Gospellers, nhóm Crazy Ken.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Ametaalk!, Samaazu x Samaazu, Watanabe Atsushi no Tatemono Tanbou, Hayaasa.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- WPW, YJ

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Mùa đông.

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- Auntie Rosa, và cả các cửa hàng bên trong Shibuya's Marui JAM

17/Nơi yêu thích của bạn?
- Monaco.

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Một người nào đó có râu và mũm mĩm một chút.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Amina, Moeno, Kana.

20/Câu lạc bộ bạn tham gia?
- Tennis

21/Môn học bạn giỏi?
- Luận văn. (Chắc ý chị là môn văn)

22/Môn học bạn không giỏi?
- Toán

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Thỏ -> ếch

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- Mojipittan.

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Togasaki's blog, Jufun Keikaku.

26/Bạn dành nhiều thời gian cho thứ gì?
- Làm thế nào để ăn bánh rusk ngon. (bánh rusk: một loại bánh qui bơ khô và cứng.)

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- 1 bộ kimono theo đúng truyền thống.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Tôi muốn ăn Janbomochi của Kagoshima!

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Keibetsu Shiteita Aijou.

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- MARIA.

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Oogoe Diamond (JK ver.).

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- AX Concert 2008.

33/Điều hay khi là AKB?
- Gặp ông Kobashi.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Rất nhiều.... Tôi không thể chọn một thứ được.

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Amina

36/Người mà bạn kính trọng?
- Bố tôi, Akira.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Nếu bạn muốn một ngày nghỉ, cả nước sẽ công nhận điều đó.

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Làm ơn hãy tốt với cháu kể từ bây giờ.

39/Điều bạn muốn nói với trưởng nhóm!
- Mình dựa vào bạn kể từ bây giờ.

40/Hãy nói gì đó với quản lý!
- Nếu.... Nếu chúng tôi có một concert ở Tokyo Dome, Togasaki's blog sẽ thay đổi tiêu đề thành cái gì? (đáp án là *1860m no Yume concert*)

41/Hãy nói gì đó với BLT!
- Bạn có liên tưởng tới BLT sandwich? (sandwich chắc theo nghĩa bóng. Vì thế Stella giữ nguyên vì... không biết nghĩa ấy là gì.)

42/Và bạn nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Nếu tôi có cơ hội được ném cú đầu tiên ở một trận bóng chày, hãy đến và xem nhé!

43/Hãy nói với team mới của bạn đi!
- Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và mang đến một chút sexy.

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Trở thành diễn viên như Shibasaki Kou, người có thể làm ca sĩ.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Chúng tôi chuẩn bị cho những tai nạn bất ngờ.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Nơi để tôi thử thách bản thân.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Nhìn qua thì thật đơn giản, nhưng, thực sự nó là một nghề hết sức khó khăn mà nơi đó bạn sẽ học về cuộc sống của chính mình.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Một nơi giống như trong giấc mơ mà tôi có thể lớn lên và học hỏi nhiều kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét