Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

[Visual Book 2010] Fujie Reina’s 48 Questions


Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Mục tiêu trở thành super girl


1/Nickname của bạn là gì?
- Reinyan. <3.

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Mục tiêu của tôi là trở thành ☆ super girl!!!

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Đôi chân và mắt của tôi.

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Khi tôi còn nhỏ, tôi nhìn thấy những idol trên TV và nghĩ rằng: “Mình cũng muốn được như họ”

5/Tính cách của bạn?
- Tôi ghét bị thua cuộc và tôi hơi cứng đầu.

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- Khi tôi còn học mẫu giáo, tôi từng tặng sô cô la cho rất nhiều người bạn, nhưng tôi nghĩ tôi chưa có First Love.

7/Sở thích của bạn?
- Mua sắm, sưa tầm đồ của những nhân vật mà tôi thích. ( Giống mình sưu tầm đồ Miichan ^o^)

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Chồng cây chuối

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Khi tôi còn nhỏ, tôi có học bơi lội một chút.

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Monjayaki với bánh gạo, mentaiko, and bơ.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Trà sữa và bột sắn

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- EXILE, Amuro Namie.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Gaki no Tsukaikata ya arahen de!!, Tensai! Shimura Doubutsuen.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Popteen.

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Mùa thu

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- GILFY, one spo, one*way, TOMMY GIRL, LIZ LISA. <3

17/Nơi yêu thích của bạn?
- Shibuya, Harajuku, và thành phố quê hương tôi. ☆

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Ai đó đẹp trai, tốt bụng và không bao giờ lừa dối tôi.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Harukyan, Erepyon, Kitarie.

20/Câu lạc bộ bạn tham gia?
- Cầu lông, khi tôi học cấp 2.

21/Môn học bạn giỏi?
- PE. ☆

22/Môn học bạn không giỏi?
- The five required subjects. (Không hiểu ý bé là gì hết >< )

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Trước đây, mọi người thường nói tôi giống mèo, nhưng từ khi tham gia AKB, mọi người lại ví tôi với con cáo.

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- Nó luôn để rung/im lặng.

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Blog của các thành viên, comment trong blog của tôi, dĩ nhiên rồi.

26/Bạn dành nhiều thời gian cho thứ gì?
- Mặt nạ. (Cái loại che mỗi mắt thôi ý )

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- Điện thoại của tôi bây giờ.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Tôi sẽ đi du lịch.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- BINGO!, 10nen Zakura

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- Kuroi Tenshi

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Bộ trang phục của A5 encore.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- Tôi đã hát với Maimai ở Budoukan concert như một ngạc nhiên (cho khán giả)

33/Điều hay khi là 1 phần của AKB?
- Tôi có thêm nhiều bạn và được biểu diễn trên sân khấu.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Những lần bình chọn (senbatsu ý), sự tốt nghiệp của Maimai.

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Ishida Harukyan.

36/Người mà bạn kính trọng?
- Bố mẹ tôi.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Cứ 6 tháng 1 lần, khu vui chơi mà tôi thích sẽ miến phí vào cửa.

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Cháu muốn thỉnh thoảng được nói chuyện với chú!

39/Điều bạn muốn nói với captain của bạn!
- Hãy tiếp tục làm 1 captain vui tính và đáng tin cậy chị nhé!

40/Hãy nói gì đó với quản lý!
- Hãy chú ý đến các hoạt động của em!

41/Hãy nói gì đó với BLT!
- Tôi muốn xuất hiện trên U-17 lần nữa.

42/Và bạn nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Hãy luôn bên cạnh tôi nhé, mọi người.

43/Hãy nói với team mới của bạn đi!
- Em sẽ làm việc chăm chỉ để có thể đứng lên phía trước nhiều hơn

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Một nghệ sĩ có thể làm trong nhiều lĩnh vực.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Chúng tôi biểu diễn hằng ngày ở rạp hát của AKB48.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Nơi giấc mơ thành sự thật.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Người mang đến cho bạn những giấc mơ.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Một phần của cuộc sống tôi. Thứ mà tôi cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét