Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

[Visual Book 2010] Ishida Haruka’s 48 Questions


Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Trái tim của Team B, cô gái đang cố gắng thực hiện một bước đột phá.


1/Nickname của bạn là gì?
- Harukyan.

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Harukyan – 16 tuổi.

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Đôi mắt của tôi.

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Vì tôi ngưỡng mộ nó từ khi còn nhỏ. Tôi thích ca hát.

5/Tính cách của bạn?
- Nóng và lạnh.

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- Đó là một cậu bé khi tôi còn học mẫu giáo.

7/Sở thích của bạn?
- Ca hát, vẽ vời.

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Làm mọi người cười.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Judo.

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Curry, ramen, những thứ ngon ngon. (giống mình, cứ thứ gì ngon ngon vừa miệng là ><)

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Sữa chua, sữa đặc.

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- Gackt, Ali Project, JAM Pro, Nico's singers (Yoppei, GERO, Barayarou, Parushe).

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Hài kịch, phim truyền hình.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Tôi không đọc chúng.

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Tất cả, đặc biệt là mùa hè. (=.=||| Thế thì nói luôn là mùa hè đi)

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- Tôi không biết về các nhãn hiệu. Nhưng tôi thích những thứ dễ thương và mát mẻ.

17/Nơi yêu thích của bạn?
- Nơi tôi từng sống ở Togichi.

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Ai đó đẹp trai và quí trọng tôi. (Coi Harukyan như kho báu á ^o^)

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Reinyan, Sumire.

20/Câu lạc bộ bạn tham gia?
- Judo.

21/Môn học bạn giỏi?
- Nấu ăn và Tiếng Nhật.

22/Môn học bạn không giỏi?
- PE, Toán, Anh và các môn xã hội. (Địa lí)

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Con lười.

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- Giai điệu #1 (Cái có sẵn trong điện thoại ý)

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Tiểu thuyết trên di động, NicoMobile, các blog

26/Bạn dành nhiều thời gian cho thứ gì?
- Niconico, Endo Masaaki (của JAM Pro).

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- Tôi đã mua 27 tập manga cùng 1 lúc.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Ngủ.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Keibetsu Shiteita Aijou.

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- Tất cả.

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Kimi no Koto ga Suki Dakara.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- Show debut của tôi vào ngày 8 tháng 3. Tôi đã tạo ra nhiều rắc rối cho Team B.

33/Điều hay khi là 1 phần của AKB?
- Tôi đã có thể có thêm nhiều kinh nghiệm.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Tôi và các thành viên thuộc thế hệ thứ 5 đều được promote, nhưng tôi phải mất 2 năm rưỡi để đạt được điều đó.

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Cựu kenkyusei - Hatakeyama Arisa.

36/Người mà bạn kính trọng?
- Noro, Takamina, Maeda.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Hạ giá tất cả mọi thứ. (Châm ngôn cho thời bão giá ~.~)

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Cháu đang trông đợi vào Team B mới. (Kashiwagi Team B)

39/Điều bạn muốn nói với captain của bạn!
- Làm ơn hãy tốt với em nhé.

40/Hãy nói gì đó với quản lý!
- Mục tiêu của năm nay là tạo nên bước nhảy vọt trong các hoạt động của cháu. Hãy ủng hộ cháu.

41/Hãy nói gì đó với BLT!
- Tôi đang trông chờ vào 1 cover với toàn bộ thành viên của Team B mới, hoặc các thành viên tham gia trình diễn “Kimi no Koto ga Suki dakara” – bài hát xếp hạng 2 ở AX2010

42/Và bạn nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Hãy tiếp tục ủng hộ AKB48, SKE48, SDN48, Team B mới và Ishida Haruka nhé!

43/Hãy nói với team mới của bạn đi!
- Tôi hi vọng sẽ có 1 vị trí chỉ dành cho mình.

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Multi-talent! Tôi muốn trở thành diễn viên, lồng tiếng và làm người mẫu ảnh. (Cái loại dưới gravure nhưng vẫn chụp với bikini ý *cười nham nhở*)

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Có rất nhiều thành viên, mỗi người lại có 1 tính cách khác nhau.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Nơi mà tôi cảm thấy thật thanh thản.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Tất cả, không phân biệt là nam hay nữ, đều có thể ca hát.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Thứ tôi cần phải có.

========

Writer’s Tweet: CHECK IT CHARACTER
Cô ấy tham gia AKB với tư cách là thành viên thuộc thế hệ thứ 5. Cô ấy rất có tiềm năng với ngoại hình giống 1 thần tượng khác (Ono Erena) nhưng trong suốt 1 thời gian dài, cô ấy không hề được promote. Trong suốt khoảng thời gian đó, cô ấy đã có thêm nhiều kinh nghiệm khi trình diễn với các Team, và việc cô ấy được promote đã khiến cô ấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nhưng thật không may, cô ấy đã ốm ngay khi được promote và không thể tham dự concert!! Ngoài ra, cô ấy trông rất nữ tính nhưng lại thường khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét