Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

[Visual Book 2010] Nakata Chisato’s 48 Questions


Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Một cô gái dễ chịu, mang lại sự thoải mái cho những người xung quanh.

1/Nickname của bạn là gì?
- Chiichan, Chiimero.

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Tôi muốn trở thành một cô gái ngọt ngào như kẹo bông.

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Nụ cười và mái tóc khô của tôi.

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Bởi vì tôi thích ca hát và nhảy múa.

5/Tính cách của bạn?
- Đôi khi trầm lặng, đôi lúc lại ồn ào.

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- 3, <3 đó là cậu bé hàng xóm nhà tôi.

7/Sở thích của bạn?
- Đi bộ, nghe nhạc♪, và tắm.

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Bóng chuyền, chạy, và chơi các loại nhạc cụ bằng đồng.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Piano, bơi lội, nhảy, thư pháp, và Tiếng Anh (Tôi bỏ tất cả sau 3 tháng).

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Pasta, soba và kem.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Nước rau quả.

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- Hamasaki Ayumi, Koda Kumi, và Nishino Kana.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Megami Search.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Popteen, ViVi, Jelly

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Mùa xuân <3

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- Dazzlin', Honey Bunch, titty & co, one spo.

17/Nơi yêu thích của bạn?
- 109. <3

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Một người trưởng thành và luôn đi đầu.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Kohara Haruka.

20/Câu lạc bộ bạn tham gia?
- Bóng chuyền

21/Môn học bạn giỏi?
- Âm nhạc và Tiếng Nhật.

22/Môn học bạn không giỏi?
- Toán và Khoa học.

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Rái cá

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- "Harurabu" của Juliet. <3

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Các trang về nhạc chuông.

26/Bạn dành nhiều thời gian cho thứ gì?
- Trang trí mọi thứ.

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- iPod của tôi.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Tôi sẽ ra ngoài hằng ngày.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Sakura no Hanabiratachi.

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- Tadaima Renaichuu, Dare ka no Tame ni

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Tadaima Renaichuu.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- B2, đó là lần đầu tiên tôi tham gia trình diễn!!

33/Điều hay khi là 1 phần của AKB?
- Tôi đã gặp rất nhiều người bạn.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Khi tôi bị thương.

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Rinatin, Kasai.

36/Người mà bạn kính trọng?
- Takamina.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Tôi sẽ thêm vào nhiều ngày lễ.

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Cháu thích tất cả các show, vì thế, cháu sẽ cố gắng lầm tốt nhất có thể.

39/Điều bạn muốn nói với captain của bạn!
- Chị sẽ theo em mãi mãi. Chị yêu em. <3

40/Hãy nói gì đó với quản lý!
- Cảm ơn vì mọi thứ. Và hãy tiếp tục ủng hộ tôi.

41/Hãy nói gì đó với BLT!
- Tôi luôn đọc BLT. Tôi mong được xuất hiện trên BLT nhiều hơn nữa!!!

42/Và bạn nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Thực sự chân thành cảm ơn các bạn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

43/Hãy nói với team mới của bạn đi!
- Mình nghĩ sẽ rất tuyệt nếu chúng ta thể hiện là một Team A mới. (Takahashi Team A)

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Có thêm nhiều người biết đến tôi.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Tất cả chúng tôi đều là những cô gái tuyệt vời.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?
- Một nơi mà tôi lớn lên và đạt được giấc mơ của mình. Nơi kết nối tôi với fan.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Sự hiện diện mang năng lượng đến cho nhiều người.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Thứ cần cho cuộc sống hiện tại của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét