Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

[Visual Book 2010] Yonezawa Rumi's 48 questions


Nguồn (tiếng Anh): nihongogo.com

Người dịch: Stella

T/N: Bản dịch này đã được đăng trên 4rum idol48vn.com. Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng bản dịch này đến bất kì nơi nào khác, cảm phiền báo mình một tiếng. Mình xin chân thành cảm ơn ^o^


Thủ lĩnh nụ cười, người luôn cố gắng để hòa hợp giữa việc học của cô ấy và việc trở thành một Idol.


1/Nickname của bạn là gì?
- Yone-chan, Rumi.

2/Khẩu hiệu của bạn?
- Ike Ike go go!! Rumi Rumi fuu!! Phiên bản 2. (Cái cụm này, theo đánh giá khách quan của Stella thì khi dịch ra sẽ rất… Vì thế cho nên tốt nhất là ta sẽ giữ nguyên theo bản E-trans)

3/Điểm thu hút của bạn là?
- Khi tôi cười, mắt của tôi sẽ biến mất. (Chắc muốn nói Yone-chan cười tít mắt lại.)

4/Sao bạn lại muốn tham gia vào giới showbiz?
- Tôi đã bị thuyết phục bởi vở kịch “Ie Naki Ko”……..

5/Tính cách của bạn?
- 30% của tôi là sự tỉ mỉ, 70% còn lại thì không, và tôi là một người thuộc nhóm máu A, nhưng mọi người lại nghĩ tôi thuộc nhóm B. Tôi là một người tích cực!!

6/Tình yêu đầu tiên của bạn là khi bạn mấy tuổi? Người ấy mấy tuổi?
- Khi tôi 7 tuổi, học lớp 1. Cậu ấy là cậu bạn tôi hay chơi cùng (Nao-kun LOL).

7/Sở thích của bạn?
- Xem phim, karaoke và mua sắm.

8/Và khả năng đặc biệt của bạn là gì?
- Giữ thăng bằng theo hình chữ Y, thổi kèn trumpet, làm bánh cookies.

9/Bạn từng học môn gì đó chưa??
- Ballet cổ điển (5 năm), piano (1 năm), giao tiếp Tiếng Anh (7 năm), nghệ thuật thư pháp (2 năm).

10/Món ăn ưa thích của bạn?
- Yakiniku, cơm cà ri, dâu.

11/Thức uống ưa thích của bạn?
- Trà Ô long, trà xanh, nước quả việt quất, nước cà chua.

12/Nghệ sĩ yêu thích của bạn?
- Aiko, Yoshikawa Hinano, flumpool.

13/Chương trình TV yêu thích của bạn?
- Shabekuri 007, Oshareism.

14/Tạp chí yêu thích của bạn?
- Sweet, ViVi.

15/Mùa nào là mùa bạn thích nhất?
- Tôi nghĩ là mùa đông, nhưng khi đó tôi hay bị ốm. Mùa hè!! (LOL)

16/Nhãn hiệu ưa thích của bạn là gì?
- Moussy, Zara.

17/Quận yêu thích của bạn?
- Shimokitazawa, Daikanyama, Shinjuku.

18/Mẫu người lí tưởng của bạn?
- Một ai đó có văn hóa, và ngọt ngào, người ấy sẽ bảo vệ tôi.

19/Thành viên mà bạn thân thiết?
- Katayama Haachan.

20/Câu lạc bộ bạn gia nhập?
- Tôi từng ở trong CLB nhạc khí ở trường cấp hai.

21/Môn học bạn giỏi?
- Tiếng Anh.

22/Môn học bạn không giỏi?
- Lịch sử, địa lí (bất cứ cái gì liên quan đến xã hội.)

23/Nếu tự so sánh bản thân với 1 loài động vật, bạn sẽ là con thú nào?
- Một con mèo.

24/Nhạc chuông điện thoại của bạn?
- "The Boys Are Back" – nhạc phim High School Musical 3.

25/Trang mà bạn thường ghé thăm?
- Blog của Nakaya.

26/Thứ mà bạn dành nhiều thời gian cho?
- Sưu tầm khăn tắm. (Thú vui gì kì lạ vậy trời???)

27/Thứ đắt nhất mà bạn đã mua?
- Một con chó.

28/Bạn sẽ làm gì nếu được nghỉ 1 tuần?
- Đi một chuyến tàu qua các đại dương.

29/Bạn thích single nào của AKB nhất vậy?
- Keibetsu Shiteita Aijou.

30/Bài hát trong Stage của AKB mà bạn yêu thích?
- "Inochi no Tsukaimichi", của B3.

31/Trang phục diễn yêu thích của bạn?
- Trang phục của Team K 6th Stage.

32/Stage hoặc concert đáng nhớ nhất của bạn?
- Sokaku Matsuri concert ở Budoukan.

33/Điều hay khi là AKB?
- Tôi đã gặp rất nhiều người luôn ủng hộ tôi.

34/Điều khó khăn khi là AKB?
- Oshihen. (Khi bạn thay đổi Oshimen của mình)

35/Ai là oshimen của bạn vậy?
- Tôi không có ai cả.

36/Người mà bạn kính trọng?
- Trong các thành viên, Takahashi Minami. Ngoài ra là mẹ tôi.

37/Nếu bạn được quyền đưa ra 1 luật thì đó sẽ là?
- Miễn phí vé tàu.

38/Nói gì với Aki-P nhé!
- Đây chính là con người của cháu, nhưng hãy đối xử tốt với cháu.

39/Điều bạn muốn nói với trưởng nhóm!
- Em sẽ theo sau chị.

40/Nói gì đó với quản lý!
- Tôi muốn một yakiniku bento một lần một tuần.

41/Nói gì đó với BLT!
- Thịt lợn muối xông khói! Rau diếp! Cà chua! Điều đó là sai?! (LOL)

42/Nói gì đó với các fan hâm mộ nào!
- Đừng thay đổi Oshimen của bạn nữa.

43/Nhận xét về team mới đi!
- Tôi sẽ tiến lên như tôi có thể.

44/Ước mơ tương lai của bạn?
- Một người mẫu/diễn viên.

45/Điều gì AKB có mà những idols khác lại không?
- Chúng tôi biểu diễn mỗi ngày, các fan luôn ở bên chúng tôi, cổ vũ cho chúng tôi.

46/Theater có ý nghĩa gì với bạn?

- Nguồn gốc năng lượng của tôi.

47/Với bạn thì idol là như thế nào?
- Điều lí tưởng dành cho con gái.

48/AKB có ý nghĩa gì với bạn?
- Thứ đã tạo nên tôi của ngày hôm nay. 80% cuộc sống của tôi!! (LOL)


========


Writer’s Tweet: CHECK IT CHARACTER
Tôi nhớ ấn tượng đầu tiên của mình về cô ấy khá tốt. Vào thời điếm ấy, cô ấy vẫn chỉ là một học sinh cấp 2, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi cô ấy có thể có một cuộc trò chuyện thực sự với những người trưởng thành. Hiển nhiên, khi ấy, cô ấy đã là phó chủ tịch hội học sinh của trường. Cô ấy có thể im lặng trong phần MC của Cindy khá tốt, mà không hề tỏ ra lo lắng. Cô ấy nói: “Tôi không có chúng cùng một lúc, tôi là một người theo quan điểm “cái gì đến sẽ đến”. Khi tôi nghe về mục tiêu của cô ấy trong Team K mới, cô ấy nói cô ấy muốn đặt thêm nhiều mục tiêu ở đó, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét