Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

[AKB48 Janken Taikai Official Guide Book 2013] Nozawa Rena (JKT48 Team J - AKB48 Team K)

Nguồn tiếng Anh: www.jkt48stuff.com

Dịch: Stella

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Semangat!!(Em sẽ cố gắng!!) Em sẽ trở thành Senbatsu!!

"Mặc dù em rất lo lắng, nhưng em sẽ chiến thắng và góp phần quảng bá JKT48"

Khi việc có một vị trí đồng thời trong AKB48 được quyết định, ban đầu, em hoàn toàn lo ngại. Nhưng những thành viên của JKT48, những người đã luôn bên em trong suốt hai năm qua đã nói với em "Hãy cố gắng như một đại diện của JKT48!". Sau đó, em nghĩ "mình phải thoát khỏi cảm giác lo ngại này!". Vì vậy, em sẽ sử dụng Janken Taikai như một cơ hội để quảng bá cho JKT48. Mục tiêu của em là trở thành Senbatsu, mang theo tất cả mọi cảm xúc của mọi người ở Jakarta.

Đối thủ đầu tiên của em là Kojiharu-san, người cực kì mạnh ở trò Janken. Không giống như các show diễn trực tiếp, em không thể luyện tập và chuẩn bị, và thêm vào đó, đối thử đầu tiên của em là Kojiharu-san. Chắc là nó sẽ theo kiểu nếu em có thể chiến thắng 1 lần, sau đó em có thể tiếp tục chiến thắng và chiến thắng, giống như cưỡi trên một con sóng. Vì vậy, em tin rằng nếu mình chiến thắng trận đầu tiên, em có thể vào Senbatsu!!

Nhận xét của Quản lý AKB48 (Mr.Yuasa): "Cô bé đồng thời ở JKT48 và AKB48. Cô bé này có thể nói tiếng Nhật, tiếng Indonesia và tiếng Anh một cách trôi chảy. Cá nhân tôi muốn cô bé trở thành senbatsu như một đại diện của JKT48."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét