Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

[AKB48 Janken Taikai Official Guide Book 2013] Takajo Aki (JKT48 Team J - AKB48 Team B)

Nguồn tiếng Anh: www.jkt48stuff.com

Dịch: Stella

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Năm nay tôi sẽ mặc trang phục hình động vật một lần nữa"

Sau khi các cặp đấu được quyết định, tôi đã nói chuyện với Okita Ayaka-chan lần đầu tiên. Em ấy là một người vui vẻ, tôi nghĩ mình phải chiến thắng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của mình!! Mặc dù tôi đã xem Google+ của em ấy, tôi vẫn không thể comment cái gì trên trang của em ấy. Tôi là "Bậc thầy Comment*", nhưng khi em ấy trở thành đối thủ của tôi, tôi thấy hơi xấu hổ khi comment cái gì đó (Cười).

Thứ mang lại may mắn cho tôi là trang phục. Năm nay tôi sẽ mặc trang phục hình động vật một lần nữa**. Thực ra tôi đang nghĩ đến "một loài động vật kì lạ" mà có liên quan đến Jakarta chẳng hạn. Nhưng đó vẫn là một bí mật. Nếu tôi nói ra trong Janken Book thì đối thủ của tôi sẽ biết (cười)

Tôi sẽ tham dự với tư cách là đại diện của JKT48, và nếu tôi trở thành center, tôi sẽ hát tiếng Indonesia trong phần solo của mình. Và tất nhiên, tôi muốn được quay MV ở Jakarta!!

* Akicha được coi là "Bậc thầy Comment" bởi thường xuyên comment cho nhiều thành viên trên Google+.
**Akicha đã mặc đồ hình con chó năm 2011 và con thỏ vào năm 2012.

Nhận xét của Quản lý AKB48 (Mr.Yuasa): Cô ấy là một người giỏi vật tay, vì vậy, chuyển sức mạnh từ cánh tay tới bàn tay sẽ hiệu quả trong Janken. Với tư cách đại diện cho JKT48, hãy cố hết mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét