Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

[Complete Book 2005 -2008] Complete Ranking (Phần 1)

Hàng cũ lắm rồi và mình thì cũng lâu lắm rồi mới đăng cái gì đó lên blog LOL~ Nhưng mình có một tình yêu không bao giờ cạn với những thế hệ đầu tiên của AKB48 nên vẫn quyết định mần cái này *Cười* Không hiểu tại sao mấy em từ GEN 9 đến GEN 12 không thu hút được ánh mắt của mình nhiều lắm. Từ GEN 13 đến GEN 15 thì khá hơn chút. Nói chung là mình yêu AKB48 là vì Miichan và cả cái đám được gọi chung là Original Teams LOL~ Nếu cả đám kéo nhau TN hết chắc mình chả còn để ý AKB48 là cái chi nữa ~.~ (tình cảm với các em kouhai vẫn chưa đủ để níu kéo được con tim của mình, các bé còn phải học hỏi các senpai nhiều nhiều)

COMPLETE RANKING (Phần 1)

By AKB48 Members

(Kết quả từ cuộc điều tra hoàn thành vào tháng 4 năm 2008)

1, Ai là thành viên dễ thương nhất?

No.1 - Kojima Haruna (Team A)
Số phiếu: 8/48
Tỉ lệ: 16,6%

Tại sao? 
- Chị ấy là người mình thích nhất.
- Bởi vì mình yêu chị ấy.
- Lần nào nhìn mình cũng thấy cô ấy thật dễ thương.
- Cô ấy thuộc kiểu dễ thương mà.
- Dễ thương!! Đồng ý thì giơ tay lên nào!
- Em thích mọi phần trên gương mặt cô ấy.
- Đặc biệt là đôi môi và tai của cô ấy!!

No.2 - Oku Manami (Team K)
Số phiếu: 7/48
Tỉ lệ: 14,5%

Tại sao?
- Em ấy là một người dịu dàng, và gương mặt của em ấy đáng yêu nhất.
- Em ấy là một thiên thần!
- Dễ thương (*V*)

No.3 - Tất cả mọi người
Số phiếu: 6/48
Tỉ lệ: 12,5%

Tại sao?
- Em nghĩ mọi người đều có điểm đáng yêu riêng.
- Mọi người có kiểu xinh đẹp khác nhau, nhưng tất cả chúng em đều dễ thương!

No.4 - Đồng hạng
Số phiếu: 3/48
Tỉ lệ: 6,2%

*Komatani Hitomi (Team A)
Tại sao? - Nói chuyện với Haruna rất hài hước.

*Ono Erena (Team K) 
Tại sao? - Bởi mỗi lẫn chúng em xong việc và trở lại xe thì em ấy lại nói siêu nhanh.

*Kobayashi Kana (Team K)
Tại sao? 
- Chẳng biết tại sao nhưng cô ấy luôn rất dễ thương.
- Hành động của em ấy thật đáng yêu, khó mà không thích em ấy (LOL)

*Oota Aika (Team B)
Tại sao?
- Tất cả mọi thứ đều đáng yêu.
- Vì em ấy là thiên thần.

2. Ai là thành viên nhảy giỏi nhất?

No.1 - Minegishi Minami (Team A)
Số phiếu: 18/48
Tỉ lệ: 37,5%

Tại sao?
- Các đông tác của em ấy thật tuyệt.
- Em muốn được thu hút như em ấy...
- Không thể rời mắt khỏi em ấy được.
- Em ấy là người duy nhất có đầy kĩ năng ngay từ khi bắt đầu.
- Bởi mỗi lần nhìn chị ấy, em lại nghĩ "Chị ấy thật giỏi"
- Em nghĩ là vì ... em ấy là thiên thần (*V-)

No.2 - Oshima Yuko (Team K)
Số phiếu: 9/48 
Tỉ lệ: 18,7%

Tại sao?
- Chị ấy nhỏ nhắn nhưng lại nhày rất dữ dội!
- Em ngưỡng mộ em ấy bởi mỗi khi nhìn em ấy nhảy, người ta lại quên mất rằng em ấy nhỏ nhắn như thế nào.

No.3 - Umeda Ayaka (Team K)
Số phiếu: 7/48
Tỉ lệ: 14,5%

Tại sao?
- Cô ấy giống như bậc thầy về nhảy vậy!
- Những bước nhảy hoàn hảo của chị ấy, em ngưỡng mộ!
- Những bước nảy đẹp mắt và hoàn hảo.

No.4 - Itano Tomomi (Team A)
Số phiếu: 5/48
Tỉ lệ: 10,4%

Tại sao?
- Em nghĩ cô ấy thật giỏi ngay từ lần đầu em nhìn thấy cô ấy. Em vẫn ngưỡng mộ cô ấy.

No.5 - Hirajima Natsumi (Team B)
Số phiếu: 4/48
Tỉ lệ: 8,3%

Tại sao?
- Cô ấy luôn nhảy rất đẹp mắt.
- Cô ấy đang dần tiến bộ hơn so với thời gian còn ở Team A!

3. Ai là ca sĩ tuyệt nhất trong nhóm?

No.1 - Masuda Yuka (Team K)
Số phiếu: 28/48
Tỉ lệ: 58,3%

Tại sao?
- Cô ấy là hoàn hảo!
- Cô ấy cũng giỏi cả a cappella nữa!
- Giọng hát của cô ấy được phát ra từ bụng luôn ấy! Hoặc đại loại như thế.
- Giọng hát của cô ấy rất sâu sắc, nó khiến người nghe cảm thấy an toàn.
- Cô ấy luôn hát trong phòng thay đồ.

No.2 - Takahashi Minami (Team A)
Số phiếu: 11/48
Tỉ lệ: 22,9%

Tại sao?
- Takamina luôn là tốt nhất có thể.
- Em ấy thực sự rất giỏi. Em thích em ấy vì em ấy luôn cố gắng hết mình.
- Chị ấy truyền tải được đam mê.

No.3 - Noro Kayo (Team K)
Số phiếu: 3/48
Tỉ lệ: 6,2%

Tại sao?
- Vì em yêuuuuuuuuuuuu chị ấy....
- Giọng hát của chị ấy quyến rũ em.
- Tôi? Vì tôi là người đặt nhiều "năng lượng" hơn vào đó (LOL) (TN: Đây là Noro tự khen bản thân đấy =)))))

4. Giữa các thành viên trong nhóm, bạn muốn trở thành ai trong một ngày nhất?

No.1 - Shinoda Mariko (Team A)
Số phiếu: 13/48
Tỉ lệ:  20,8%

Tại sao? 
- Em muốn trải nghiệm cảm giác có một cơ thể như người mẫu như chị ấy.
- Cuộc sống hằng ngày của chị ấy có vẻ thú vị vì chị ấy rất xinh.
- Vì chị ấy đẹp như người mẫu.
- Bởi vì đời sống cá nhân của cô ấy là một bí ẩn.
- Để xinh đẹp và đi ra phố.
- Vì em không thể tưởng tượng được đời sống riêng của chị ấy.

No.2 - Kojima Haruna (Team A)
Số phiếu: 4/48
Tỉ lệ: 8,3%

Tại sao?
- Vì em thích phong cách và vẻ ngoài của chị ấy.
- Có vẻ sẽ vui.
- Tôi muốn biết cô ấy nghĩ về cái gì.

No.3 - Đồng hạng

Oku Manami (Team K)
Số phiếu: 3/48
Tỉ lệ: 6,2%

Tại sao?
- Vì tui muốn dùng cặp học sinh.
- Tui ghen tị vì cô bé vẫn còn là học sinh cấp hai.
- Tui muốn nói tiếng Anh.

Kobayashi Kana (Team K)
Số phiếu: 3/48
Tỉ lệ: 6,2%

Tại sao?
- Vì tôi muôn trải nghiệm cảm giác tự do và không bị ngăn cấm như cô ấy.
- Muốn biết em ấy nghĩ gì (LOL)
- Muốn có đời sống cá nhân như em ấy.

Watanabe Mayu (Team B)
Số phiếu: 3/48
Tỉ lệ: 6,2%

Tại sao?
- Tui muốn mọi người gọi tui là "Mayuyu~"
- Em muốn thay thế một người hoàn toàn trái ngược với mình.
- Vì em ấy nổi tiếng.


Hết phần 1

Ghi chú: Phần hai lên sóng lúc nào tùy theo sở thích của bản thân mình nhé =))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét